Mô Tả Công Việc
- Tham gia các công tác chuẩn bị hồ sơ đấu thầu/ chào giá cạnh tranh và các giấy tờ liên quan.
- Thực hiện soạn thảo, theo dõi và các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin khách hàng.
- Lên lịch và chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận
- Phối hợp với bộ phận marketing và sales trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm.
- Tổ chức quản lý hành chính, trang thiết bị, dụng cụ cho văn phòng.
- Cập nhật, tổng hợp các thông tin báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và theo qui định công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
- Ưu tiên: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, ngoại hình sáng
- Có ý chí cầu tiến, học hỏi, khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Đọc, viết , nghe tiếng Anh: khá - tốt (ưu thế xét về lương).
- Có khả năng ghi nhận nhanh, sắp xếp công việc thông minh.
- Điểm +: Kinh nghiệm trên 2 năm trong cùng lĩnh vực hoạt động của công ty.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6; 8h00 - 17h30.
- Địa điểm làm việc: tại Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian thử việc: 02 tháng hoặc tùy theo khả năng của ứng viên.
- Hồ sơ gửi về:
+ Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Lan Oanh - BP Tuyển dụng
+ 95/3 Lương Định Của, khu phố 3, phường An Khánh, TP. Thủ đức , Tp. HCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT (BH khám chữa bệnh nếu làm việc liên tục trên 03 năm). Chăm sóc sức khỏe định kỳ, tiêm chủng thường niên
- Du lịch & team building hàng năm (trong & ngoài nước)
- Chế độ lương thưởng theo quy chế công ty và thành tích cống hiến theo từng quý/ năm.
- Đào tạo thường niên trong và ngoài nước nhằm nâng cao kỹ năng công việc của cá nhân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.