Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính thường xuyên ở Văn phòng: soạn thảo và quản lý văn bản hành chính, trả lời điện thoại, ghi biên bản các cuộc họp
- Phụ trách các công việc hành chính khác
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 22-30 tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thành thạo Tiếng Anh giao tiếp
- Năng động, trung thực, ham học hỏi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH theo lương thực lãnh
- Thưởng lương tháng 13, dịp lễ tết và thưởng phép năm vào cuối năm.
- Môi trường làm việc đa quốc gia.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.