Mô Tả Công Việc
1. Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc do VP BAN GIÁM ĐỐC giao cho các phòng ban, bộ phận.
2. Truyền đạt thông tin, quyết định của VP BAN GIÁM ĐỐC tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty .
3.Xử lý các công việc hành chính văn phòng
4. Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của VP BAN GIÁM ĐỐC
5. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Quản trị kinh doanh, ...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến
- Mức lương, thưởng cạnh tranh với thị trường, tương xứng với vị trí và năng lực
- Được hưởng các chế độ và các chính sách đãi ngộ như : BHXH, BHYT, BHTN
- Các chế độ phúc lợi (du lịch hàng năm, sinh nhật, cưới ...& các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.