Mô Tả Công Việc
- Trực tại quầy cung cấp các thông tin cần thiết và chính xác khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị và chỉnh sửa tài liệu bảo hiểm và các loại thông tin bằng văn bản khác
- Hỗ trợ quản lý các công việc hành chính của văn phòng, chẳng hạn như nộp hồ sơ, sắp xếp và lên lịch các cuộc hẹn
- Xử lý thư từ đến và đi, bao gồm các cuộc gọi điện thoại, email và thư
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Độ tuổi từ 25-28 tuổi
- Bằng cao đẳng/đại học trong lĩnh vực liên quan
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint)
- Có khả năng giao tiếp tốt tốt
- Tác phong chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT
- Phép năm 12 ngày/ năm
- Các chế độ phúc lợi khác (Du lịch, Khám sức khỏe hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, ...)
- Làm việc trong môi trường năng động, nhân văn
- Nhiều cơ hội học tập và thăng tiến
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.