Mô Tả Công Việc
- Tính tiền, thanh toán tiền cho Khách Hàng
- Chủ động tư vấn bán hàng, thông báo Chương trình khuyến mãi, hỗ trợ hướng dẫn cho Khách Hàng.
- Kiểm tra thay tem giá, bảng khuyến mãi, bảng giá, nhãn phụ, hạn sử dụng, chất lượng hàng hóa
- Xử lý kịp thời các trường hợp đổ bể, hư hỏng.
- Nhận hàng từ NCC
- Hoạt náo, rao mời, thực hiện các chương trình bán hàng nhằm thu hút Khách Hàng
- Thực hiện các công việc khác do Ban Điều Hành Cửa hàng phân công
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Vi tính: tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng là một lợi thế.
- Có sức khoẻ tốt, giao tiếp tốt, chịu khó và trung thực.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Ca xoay theo sắp xếp tại Cửa hàng.
Hình thức
Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.