Mô Tả Công Việc
- Tư vấn bán hàng và thu tiền tại cửa hàng bán lẻ thiết bị, dụng cụ thể thao
- Quản lý thông tin khách hàng
- Khảo sát nhu cầu KH thông qua việc bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm cải thiện dịch vụ
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau bán hàng
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng trên các kênh và đề xuất kế hoạch chăm sóc hiệu quả
- Vận hành các ứng dụng kỹ thuật số liên quan để đo lường và nâng cao hiệu suất công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 20 - 28 tuổi,
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trình độ: có khả năng giao tiếp linh hoạt, thành thạo các kỹ thuật tìm kiếm và xử lý thông tin trên internet
- Yêu thích việc kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Mong muốn phát triển bản thân và cam kết rèn luyện, hành động để đạt kết quả
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7tr - 10tr, gồm lương + mức hoàn thành công việc + thưởng theo kết quả mục tiêu
- Tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn bổ sung kiến thức và tư duy chăm sóc khách hàng 4.0
- Được đào tạo lại về kiến thức phát triển bản thân và thực hành chỉnh sửa ngay trong môi trường làm việc
- Cơ hội học tập kiến thức về quản trị tài chính hiện đại và tiếp cận cách tạo ra nguồn thu nhập tăng thêm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.