Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng lấy đơn hàng
- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra hàng tồn, xác định thời gian giao hàng.
- Chuyển đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Booking giao hàng, xử lý trong quá trình giao hàng (nếu gặp sự cố).
* Quản lý nhân sự: (nhân viên bán hàng ST)
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của nhân viên bán hàng tại ST.
- Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, hàng hóa tại siêu thị 2 lần/tuần
- Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các nhân viên bán hàng ST.
* Các công việc khác:
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại siêu thị.
- Thiết Lập Và Chăm Sóc Mối Quan Hệ Với Phía Siêu Thị
- Gặp gỡ trao đổi các thông tin về hàng hóa ... với các trưởng – phó ngành hàng.
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
- Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng ngành hàng và số điện thoại của siêu thị.
- Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
- Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng (khi có sự cố nhờ hỗ trợ)
- Nắm được các thông tin, nhân sự chuyển đồi tại siêu thị.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Khảo sát các ST mình phụ trách 2 lần/tháng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng, kiểm tra hàng tồn, xác định thời gian giao hàng.
- Chuyển đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Booking giao hàng, xử lý trong quá trình giao hàng (nếu gặp sự cố).
* Quản lý nhân sự: (nhân viên bán hàng ST)
- Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của nhân viên bán hàng tại ST.
- Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, hàng hóa tại siêu thị 2 lần/tuần
- Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các nhân viên bán hàng ST.
* Các công việc khác:
- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại siêu thị: tên công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả của từng nhà cung cấp.
- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hàng tại các siêu thị và kết quả của chương trình.
- Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại siêu thị.
- Thiết Lập Và Chăm Sóc Mối Quan Hệ Với Phía Siêu Thị
- Gặp gỡ trao đổi các thông tin về hàng hóa ... với các trưởng – phó ngành hàng.
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
- Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng ngành hàng và số điện thoại của siêu thị.
- Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
- Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng (khi có sự cố nhờ hỗ trợ)
- Nắm được các thông tin, nhân sự chuyển đồi tại siêu thị.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Khảo sát các ST mình phụ trách 2 lần/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ, nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng giao tiếp
- Tin học: sử dụng tốt excel, word
- Siêng năng, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tin học: sử dụng tốt excel, word
- Siêng năng, có trách nhiệm
- Chịu được áp lực
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
+ Máy tính: Công ty trang bị PC/ Lap top
+ Công tác phí: Theo quy định về công tác phí của công ty
+ Team building/ Du lịch: 1-2 lần/năm
+ Đào tạo: Training định kỳ
+ Công tác phí: Theo quy định về công tác phí của công ty
+ Team building/ Du lịch: 1-2 lần/năm
+ Đào tạo: Training định kỳ
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.