Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ kiểm tra lễ nghi chào hỏi và thái độ của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ở các dự án do Savills quản lý tại hiện trường hoặc qua điện thoại để đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng / Support in checking the greetings and manners of Customer Service Officers at properties under Savills' management through physical inspection or phone calls.
- Hỗ trợ bộ phận Dịch vụ khách hàng trong việc hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tiếp nhận thông tin về số lượng đồng phục được phân phát và quản lý thông tin liên lạc và giao hàng cho nhân viên / Assist the customer service team in coordinating with the Human Resources department to receive information on the quantity of distributed uniforms and manage the contact and delivery details for employees.
- Giám sát và đảm bảo rằng lượng hàng tồn kho luôn đáp ứng nhu cầu của các dự án / Support in ensuring that the inventory levels always meet the needs of the properties.
- Chuẩn bị phòng họp cho các buổi đào tạo và hỗ trợ kiểm tra danh sách nhân viên tham gia được nhận từ bộ phận Nhân sự / Prepare the meeting /training room for training sessions and assist in checking and following up on the employee attendance list received from the HR department.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp và cấp trên / Perform other duties as assigned by the Line Manager or assigned manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan /High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
- Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng /Strong communication, empathy, and customer service orientation.
Có khả năng đa nhiệm hiệu quả / Ability to manage multiple tasks efficiently. - Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu / Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân / Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
- Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu / Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh / Good command of English for effective communication.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
- Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm / Professional knowledge and soft skills training
- Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành & cơ hội thăng tiến / Industry-leading expert guidance & advancement opportunities
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp / Professional working environment
Mức lương
Từ 1 đến 2 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.