Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, hỗ trợ hoặc xử lý các trường hợp phản hồi về sản phẩm cũng như thắc mắc của khách hàng
- Cập nhật các thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...nhằm nâng cao lòng tin và sự hài lòng của khách hàng để thúc đẩy việc bán hàng tiếp theo hiệu quả
- Thực hiện giới thiệu, hoặc bán chéo các loại sản phẩm của công ty để duy trì và phát triển nguồn Khách hàng bằng cách chủ động liên hệ Khách hàng thông qua các kênh email / hotline/ fanpage/ zalo ...
Yêu Cầu Công Việc
- Là sinh viên năm 3 hoặc năm 4 các trường Đại học/Cao đẳng.
- Khả năng giao tiếp tốt, hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Thực tập fulltime từ thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 17h30. Thứ 7 từ 8h30-12h30 (nghỉ trưa 60 phút) và có thể làm việc chính thức sau khi hoàn thành thực tập
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động và ham học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm cao, hòa đồng, khả năng tin học văn phòng khá.
- Có laptop cá nhân trong quá trình thực tập (lên chính thức được cấp máy)
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo chuyên nghiệp, cầm tay chỉ việc, cọ xát thực tế
- Được đóng mộc chứng nhận thực tập
- Rèn luyện nâng cao kỹ năng
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực và định hướng của bản thân.
- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.