Mô Tả Công Việc
– Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng mới theo data.
– Gửi mail cho khách hàng theo yêu cầu của Quản lý.
– Tìm data (mail) khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban lãnh đạo công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
– Gửi mail cho khách hàng theo yêu cầu của Quản lý.
– Tìm data (mail) khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban lãnh đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
– Là sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới ra trường các ngành Du lịch, khách sạn, Marketing, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ,…
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
– Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, ham học hỏi.
– Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
– Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ, ham học hỏi.
– Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
– Hỗ trợ lương thực tập (trợ cấp): 100.000 VNĐ/ngày.
– Đóng dấu xác nhận khi kết thúc thực tập.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
– Có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty.
– Đóng dấu xác nhận khi kết thúc thực tập.
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – sáng thứ 7.
– Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
– Có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.