Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ của shop
- Liên hệ hỏi thăm khách hàng
- Xử lý đơn hàng, đôn thúc đơn vị vận chuyển
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới (qua các kênh bán hàng của shop)
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
– Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp các ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, thân thiện và kiên nhẫn.
– Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề.
– Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint).
– Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm thêm hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa liên quan đến chăm sóc khách hàng..
Hình thức
Quyền Lợi
– Được đào tạo và hướng dẫn trực tiếp từ các chuyên viên có kinh nghiệm.
– Cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
– Phát triển các kỹ năng mềm (giao tiếp, tổ chức, giải quyết vấn đề).
– Cấp giấy chứng nhận thực tập khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
– Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập (nếu có vị trí phù hợp và thực tập sinh thể hiện tốt).
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.