Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn
- để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở,
- những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương
- pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Thời gian đào tạo:
Option 1: Train từ thứ 2 đến thứ 6 từ 9h - 18h
Option 2: Train từ thứ 2 - thứ 5 từ 9h - 14h30; thứ 6 và thứ 7 từ 9h - 20h
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Thu nhập: 43.000 vnđ/ giờ
- Nếu đạt KPI: 52.000 VNĐ/ giờ
- Tối thiểu 4h/ ngày
- Tự do đăng ký ca phù hợp
- Có hỗ trợ mộc cho sinh viên sau thực tập
- Làm việc 5 ngày/ tuần
- Ký hợp đồng ít nhất 3 tháng
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.