Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tiếp xúc, tư vấn, duy trì và phát triển khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch
- Tư vấn chiến lược, kỹ thuật giao dịch chứng khoán và quản lý danh mục đầu tư cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Khả năng sử dụng các phần mềm vi tính ứng dụng và máy tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Nhã nhặn, lịch sự, chuyên nghiệp.
- Sinh viên năm 3, năm 4
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.