Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn, giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng.
- Trực page, đăng bài và tương tác với khách hàng, đặt lịch hẹn.
- Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với khách hàng hiện có.
- Cập nhật kiến thức, thông tin thị trường hàng ngày.
- Ghi nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng phát sinh.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục hành chính.
- Báo cáo tình trạng khách hàng phát sinh hàng ngày cho Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên mới ra trường/sinh viên năm cuối đang chờ bằng/sinh viên trong kỳ thực tập có thể làm fulltime (hỗ trợ off 01 buổi/tuần).
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, chủ động trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Tác phong nghiêm túc, có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) các ngày trong tuần, nghỉ cố định CN và sáng T2
Hình thức
Quyền Lợi
- Trợ cấp hàng tháng > 5.000.000 đồng + thưởng hiệu quả công việc.
- Thưởng/tặng quà vào các dịp Lễ, Tết,...
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc.
- Tham gia liên hoan, sự kiện nội bộ hàng tháng.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.