Mô Tả Công Việc
Tham gia hỗ trợ các công việc:
- Phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing online trên website và yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi.
- Phân tích hành vi người dùng và xu hướng thị trường làm cơ sở để đề xuất chiến lược tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
- Thử nghiệm A/B trên từng loại trang (gồm trang đích, trang blog, trang chủ,...) để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, đặc biệt trên kênh Organic.
- Đề xuất ý tưởng tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UX).
- Làm việc với các bộ phận liên quan như marketing, thiết kế và lập trình để triển khai ý tưởng.
- Theo dõi, lập báo cáo và cải tiến ý tưởng liên tục.
- Thiết lập theo dõi các sự kiện và hành vi của người dùng trên website thông qua công cụ GTM, UTM và ITM
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thống kê, Công nghệ thông tin hoặc có liên quan.
- Có kỹ năng phân tích số liệu và tư duy logic khá, có khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Có thể sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics, Google Optimize, Microsoft Clarity, Google Looker hoặc các công cụ tương đương.
- Nắm được các nguyên tắc thiết kế trải nghiệm người dùng (UX).
- Chủ động trong công việc, có tinh thần học hỏi và tinh thần làm việc nhóm.
- Có khả năng truyền đạt tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trợ cấp thực tập: 3.000.000 NET/tháng
- Hỗ trợ dấu mộc, số liệu báo cáo thực tập.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ nhau
- Được training hàng tuần từ các Leader, phòng Đào tạo.
- Được hướng dẫn và tham gia vào các dự án thực tế.
- Cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.