Mô Tả Công Việc
1. Triển khai quảng cáo onsite trên sàn Thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Amazon,.)
2. Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng cáo digital (Facebook, Google) theo ngân sách được duyệt
3. Hỗ trợ thu thập, làm sạch dữ liệu theo quy chuẩn
4. Theo dõi và tối ưu các chỉ số trên các sàn TMĐT
5. Đề xuất ý tưởng CTKM hàng tháng
6. Nghiên cứu các xu hướng, thị trường trong và ngoài nước
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nam đang là sinh viên năm 3, 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử (Chấp nhận sinh viên còn đang đi học hoặc mới ra trường)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai các định dạng quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội
- Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến
- Sử dụng tiếng anh tốt (đặc biệt kỹ năng đọc, viết)
- Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu tổng hợp kiến thức
- Khả năng sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề
- Tư duy logic
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo kiến thức tổng thể thương mại điện tử, triển khai và tối ưu chiến dịch đa kênh
- Được đào tạo các công cụ quảng cáo Facebook, Google, quảng cáo và các công cụ marketing nội sàn.
- Cơ hội làm việc trong môi trường thực tế và chuyên nghiệp, được tham gia vào các chiến dịch lớn của Tập Đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.