Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ thực hiện khảo sát, đánh giá, tổng hợp và báo cáo liên quan về trải nghiệm khách hàng thông qua các buổi phỏng vấn trực tiếp
- Hỗ trợ thiết kế trải nghiệm người dùng, hành trình khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trên kênh Digital
- Hỗ trợ kiểm thử sản phẩm trước khi golived
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối/sinh viên đang chờ nhận bằng tốt nghiệp/sinh viên đã tốt nghiệp: Kinh tế, Ngân hàng, CNTT
- Kỹ năng: Microsoft office (Powerpoint & Excel)
- Năng động, khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Thực tập sinh không có chính sách hỗ trợ lương
- Được đào tạo trong môi trường hàng đầu về phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số
- Kết thúc quá trình thực tập (3 tháng): năm được quy trình số hóa sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng phân tích, khắc khọa chân dung khách hàng
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ tại Nơi làm việc Tốt Nhất Châu Á
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tiếp nhận chính thức tại VPBank sau khi thực tập
- Địa điểm thực tập: Hội sở VPBank 89 Láng Hạ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.