Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Đón khách, đặt lịch phòng họp, set up máy chiếu, kiểm soát khu vực đón tiếp khách
- Thực hiện chuyển phát nhanh chứng từ, giao hợp đồng, hóa đơn cho các nhân viên trong công ty. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Theo dõi, quản lý, tiếp nhận yêu cầu và đặt văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, điều xe và mua các thiết bị văn phòng khác.
- Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chánh như : Tiền điện, nước, internet, taxi, chuyển phát nhanh,…. => lưu các chứng từ, hóa đơn để đưa phòng kế toán.
- Thống kê các chi phí hành chánh theo từng tháng, từng quý theo file định sẵn để báo cáo với trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, hồ sơ, thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Các công việc liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu của cán bộ quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Không tiết lộ bất cứ thông tin nào về công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng : Word, excel,…
- Nhanh nhẹn, lễ phép, cẩn thận, trung thực
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.