Mô Tả Công Việc
1: Mua hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, kiểm soát việc giao nhận.
- Thực hiện đổi trả hàng với các hàng hoá, vật tư giao sai quy cách, yêu cầu
2: Kho
- Tổ chức thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất các trang thiết bị y tế, máy móc, hàng hoá tại các khoa/phòng, cơ sở
- Vận chuyển, cấp phát hàng hóa kịp thời cho các khoa phòng hoạt động.
3: Hành chính
- Thường xuyên kiểm tra, quan sát quá trình sử dụng các thiết bị, dự trù văn phòng phẩm, nước uống.
- Phối kết hợp với các phòng ban chức năng có liên quan trong việc điều phối, quản lý, duy tu bảo dưỡng, sửa chữa/ mua mới trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của tòa nhà (gồm trang thiết bị nội thất, tranh ảnh, bảng biển)
- Thực hiện công tác hành chính hậu cần trong các sự kiện, các dịp tiếp khách, tiếp đoàn
- Hỗ trợ cho hoạt động tiếp đón khách hàng, chuẩn bị các tài liệu, sắp xếp phòng họp khi có yêu cầu.
- Soạn thảo, in ấn các văn bản, công văn, giấy tờ, hợp đồng.
- Tiếp nhận các hợp đồng, công văn, giấy tờ được gửi đến bộ phận vận hành, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ quan trọng, các hợp đồng trong công ty theo chỉ định của cấp trên.
4: Khác
- Các công việc khác được giao hoặc phát sinh trong quá trình vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối/ Mới tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có thể làm việc tối thiểu 4 ngày/tuần, thực tập tối thiểu 6 tháng
- Tin học văn phòng tốt.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:15 đến 17:15)
- Địa điểm làm việc: Tô Hiến Thành, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tiếp xúc trực tiếp với công việc
- Được hiểu, ứng dụng quy trình làm việc
- Được phụ cấp 3.000.000/ tháng
- Được cấp mộc đỏ sau thời gian thực tập.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.