Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến công việc kinh doanh hàng ngày của khách hàng bao gồm: máy tính xách tay, máy bàn, thiết bị ngoại vi, màn hình, điện thoại thông minh, MS office, Office 365 và các ứng dụng khác …
- Cung cấp dịch vụ helpdesk & front-end cho người dùng
- Di chuyển và sao lưu dữ liệu người dùng
- Duy trì hệ thống hiện tại
- Cung cấp dịch vụ quản trị cơ sở hạ tầng
- Nghe theo sắp xếp của bộ phận, tham gia hỗ trợ các dự án nếu có
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3,4 Sinh viên mới ra trường chuyên ngành CNTT hoặc Văn bằng / Chứng nhận liên quan đến CNTT
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có hiểu biết trong việc hiểu & thiết kế cấu hình PC, triển khai hệ thống
- Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, thấu hiểu người dùng và có khả năng phân tích, xử lý sự cố
- Có hiểu biết về MS Office, Office 365 và Email, MS Team
- Khả năng phối hợp và làm việc với các nhà cung cấp, làm việc với đội ngũ CNTT của hãng
- Khả năng truyền đạt thông tin kỹ thuật đến đối tượng người dùng một cách hiệu quả
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ lương cho thực tập sinh
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thực tập
- Được tham gia trực tiếp vào dự án của công ty
- Tham gia vào các Chương trình đào tạo hàng quý từ các hãng CNTT nổi tiếng trên thế giới
- Hoạt động giao lưu, xây dựng tính đoàn kết trong toàn đội
- Được cung cấp các kiến thức cần thiết, tham gia các hội thảo trao đổi kinh nghiệm
- Tiếp xúc với các doanh nghiệp trong và ngoài nước
- Hàng tuần có Training kiến thức về Ảo hóa (VMware, Hyper V,); Microsoft Windows Server
- Cung cấp kiến thức về Hệ điều hành Windows, ưu tiên cho ứng viên có thêm kiến thức về máy chủ
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.