Mô Tả Công Việc
• Xử lí sự cố kỹ thuật và trả lời các câu hỏi liên quan tới kỹ thuật
• Đảm bảo giải quyết mọi vấn đề liên quan tới đăng ký và đăng nhập vào hệ thống theo dõi
• Đảm bảo các tài liệu kỹ thuật được cập nhật đầy đủ
• Trao đổi dữ liệu thông qua các giao thức khác nhau như FTP, web, cloud
• Trả lời điện thoại / skype để hỗ trợ kỹ thuật
Yêu Cầu Công Việc
• Thời gian làm việc: 4 giờ / ngày hoặc 20 giờ / tuần
• Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Thái độ cởi mở và sẵn sàng học hỏi những điều mới
• Tiếng Anh tốt là một lợi thế (phỏng vấn bằng Tiếng Anh)
Hình thức
Quyền Lợi
• Có cơ hội sử dụng và cải thiện trình độ Tiếng Anh (cả nói và viết)
• Được trợ cấp theo chính sách của công ty
• Có cơ hội học hỏi và làm việc trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp
• Có cơ hội trở thành nhân viên IT chính thức của công ty
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.