Mô Tả Công Việc
Trung tâm Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch bao gồm 4 phòng:
1.Phòng Dịch vụ Tài khoản:
- Hỗ trợ thực hiện mở tài khoản, đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng cá nhân, SME, khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương, vay vốn cho toàn hệ thống VPBank.
- Hướng dẫn, tư vấn, trả lời khúc mắc của các đơn vị, khách hàng liên quan đến dịch vụ mở tài khoản cho các chi nhánh/PGD.
- Phối hợp với đơn vị kinh doanh xử lý các khiếu nai, khiếu kiện của khách hàng liên quan đến dịch vụ tài khoản.
- Thực hiện báo cáo về dịch vụ mở tài khoản.
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, văn bản, tuân thủ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng, pháp luật.
- Tham gia, đóng góp sáng kiến, cải tiến về quy trình, hệ thống, chất lượng dịch vụ.
2. Phòng Thanh toán:
- Học tập các nghiệp vụ chung theo các quy đinh, quy trình chuyển tiền đi và nhận điện về trên các kênh Thanh toán
- Thực hiện nhập liệu thông tin, dữ liệu cơ bản không liên quan đến các hệ thống corebanking của VPBank
- Thực hiện việc đi lấy chữ ký, dấu ngân hàng trên các chứng từ giấy trong phạm vi cho phép
- Xem và sắp xếp chứng từ giao dịch cho tất cả các mảng nghiệp vụ chung
- Tham gia các hoạt động phong trào chung của Phòng thanh toán
- Tiếp nhận email cá nhân để phục vụ cho công việc thực tập, nhận và trả lời email khi được giao công việc qua email
3. Phòng Thanh toán đối soát thẻ:
- Hỗ trợ thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ tại Phòng Thanh toán đối soát thẻ: tính lãi chi tiết thẻ tín dụng; hạch toán trích nợ TK Tiền gửi thanh toán thẻ tín dụng theo yêu cầu AMC; hạch toán hoàn trả yêu cầu tra soát ATM/CDM theo yêu cầu của Quản lý rủi ro thẻ; đối soát và chấm dữ liệu tài khoản treo của các dịch thẻ theo sự phân công của Trưởng Bộ phận/ Trưởng phòng
- Xử lý các ticket liên quan đến dịch vụ thẻ trên hệ thống SD Thẻ và CRM
- Kiểm soát chứng từ, mask số thẻ theo yêu cầu PCI DSS; đóng và luân chuyển chứng kế toán từ theo quy định của VPBank
4. Phòng Quản lý Rủi ro thẻ:
- Hỗ trợ việc thực hiện nghiệp vụ giám sát giao dịch phát sinh trên thẻ VPBank và thẻ thực hiện tại ATM/POS của VPBank.
- Hỗ trợ hướng dẫn xử lý các trường hợp gian lận/nghi ngờ gian lận thẻ do nhân viên/ĐVKD báo cáo xin ý kiến
- Hỗ trợ đảm bảo nội dung liên lạc với Khách hàng hoặc ĐVKD của VPBank phù hợp với các tiêu chuẩn và quy định của Ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Sinh viên Đại Học chính quy năm 2 trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành tương tự
- Có tinh thần học hỏi và nhiệt huyết trong công việc
- Khả năng tư duy hệ thống, giao tiếp và làm việc nhóm
- Ưu tiên:
- Sinh viên nhận các giải thưởng/sáng kiến được ghi nhận bởi các trường Đại học
- Sinh viên ưu tú được các trường Đại học ghi nhận
- Tham gia năng nổ các hoạt động đoàn thể, hoạt động ngoại khóa
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Được ưu tiên xét duyệt tuyển dụng các vị trí căn cứ trên đánh giá năng lực khi kết thúc quá trình TTS tại VPBank
- Được hưởng thù lao, cơ chế khen thưởng cho TTS sau mỗi kỳ đánh giá
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.