Mô Tả Công Việc
Trung tâm Tối ưu hóa hoạt động vận hành bao gồm 5 phòng:
1.Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng:
- Đi thực tế tại các điểm giao dịch của Ngân hàng (bao gồm cả Ngân hàng bạn), trải nghiệm thực tế một số dịch vụ của Ngân hàng, ghi nhận những điểm cần cải thiện trên hành trình thực tế của Khách hàng và báo cáo cho Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Rà soát các hành trình thực tế của KH và đóng góp ý kiến về những điểm cần cải thiện để nâng cao hơn nữa trải nghiệm của Khách hàng với Ngân hàng;
- Hỗ trợ triển khai các công việc của Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo phân công của Trưởng phòng.
2. Phòng Quản lý & Xây dựng Quy trình:
- Tìm hiểu chức năng nhiệm vụ của Phòng Quản lý và Xây dựng Quy trình trong hệ thống VPBank
- Hỗ trợ một số hạng mục công việc trong khả năng như : Theo dõi yêu cầu kiểm soát văn bản, cập nhật tiến độ thực hiện, lập báo cáo SLAs, tham gia dự án quy hoạch văn bản: Phân loại văn bản theo khung văn bản mới (một số tiêu chí cơ bản), ...
- Quan sát và đưa ra nhận xét, ý kiến cải tiến, đề xuất mới (nếu có) đối với các công việc được trải nghiệm.
3. Phòng Ứng dụng tự động hóa:
- Tham gia viết yêu cầu nghiệp vụ (BRD) với các luồng số hóa tự động hóa
- Thực hiện đánh giá hiện trạng trước cải tiến và đo lường hiệu quả sau cải tiến
- Thực hiện khảo sát người sử dụng, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Thực hiện việc điều phối dự án, công việc của Phòng được phân công
- Tham gia test nghiệp vụ các luồng số hóa tự động hóa mà Phòng triển khai.
- Hỗ trợ triển khai các công việc của Phòng Ứng dụng tự động hóa theo phân công của Trưởng phòng.
4. Phòng Hỗ trợ vận hành:
- Performance Management: đo lường, quản trị toàn bộ các chỉ số performance của KVH cũng như của từng Trung tâm/Phòng thuộc Khối
- Tổ chức triển khai xây dựng, kiểm soát tuân thủ và cải tiến cam kết chất lượng SLA các đơn vị toàn hàng
- Thực hiện tính toán và rà soát định kỳ đơn giá các dịch vụ nội bộ (Unitcost)
- Thiết kế và tổ chức đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng nội bộ trong toàn hàng
Trực tiếp đo lường hoặc trích xuất dữ liệu từ hệ thống của các chỉ tiêu thể hiện hiệu lực và hiệu quả của các quy trình (APT, TAT, …).
5. Phòng Phát triển ứng dụng:
- Phát triển các giải pháp tự động hóa nhằm tăng năng suất lao động, rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí, tăng sự hài lòng của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
- Sinh viên Đại Học chính quy năm 2 trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành tương tự
- Có tinh thần học hỏi và nhiệt huyết trong công việc
- Khả năng tư duy hệ thống, giao tiếp và làm việc nhóm
- Ưu tiên:
- Sinh viên nhận các giải thưởng/sáng kiến được ghi nhận bởi các trường Đại học
- Sinh viên ưu tú được các trường Đại học ghi nhận
- Tham gia năng nổ các hoạt động đoàn thể, hoạt động ngoại khóa
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ưu tiên xét duyệt tuyển dụng các vị trí căn cứ trên đánh giá năng lực khi kết thúc quá trình TTS tại VPBank
- Được hưởng thù lao, cơ chế khen thưởng cho TTS sau mỗi kỳ đánh giá
- Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, chuyên sâu bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.