Mô Tả Công Việc
-Tham gia các khóa đào tạo của các hãng để nâng cao kiến thức từ đó hỗ trợ Khách Hàng tốt hơn.
- Được nghiên cứu, Training về sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, phát triển quan hệ khách hàng.
- Hỗ trợ tổng hợp thông tin khách hàng, chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty,...
- Tìm kiếm, thiết lập cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng (Công ty hỗ trợ khách hàng có nhu cầu từ số hotline), bổ sung thêm khách hàng cá nhân
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các sản phẩm Bất Động Sản của công ty hiện có
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng cũ, chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động trong công việc, siêng năng, và sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường, quan tâm, đam mê kinh doanh và thích tìm hiểu về công nghệ.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn cụ thể khi vào làm.
- Trình độ : Trung cấp trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Hoạt bát, năng nổ, chịu khó, hết mình vi công việc
- Đam mê Bất Động Sản, thích kinh doanh, có hoài bão lớn, tự tin về bản thân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng & xử lý tình huống tốt.
- Khả năng làm việc đội nhóm, chịu áp lực cao
- Chịu khó, siêng năng.
- Nhận việc ngay.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
+ Hoa hồng từ 30 - 90 triệu/sản phẩm.
+ ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm.
- Trên 80% nhân viên mới chốt được giao dịch trong 2 tháng đầu tiên.
- Được đào tạo miễn phí cho các nhân viên chưa có kinh nghiệm.
- Có cơ hội thăng tiến lên các chức vụ quản lý trong công ty
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 7.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.