Mô Tả Công Việc
+ Tư vấn các sản phẩm đào tạo, du học phù hợp với trình độ và mong muốn của học viên.
+ Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm; đề xuất các chương trình chăm sóc KH để nâng cao doanh số bán.
+ Tham gia tư vấn tại các sự kiện hội thảo do Phòng Marketing tổ chức.
+ Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành ngôn ngữ, kinh tế,...
+ Giao tiếp tốt, không nói ngọng
+ Trung thực, trách nhiệm, nhiệt huyết
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
+ Ưu tiên ứng viên nữ
+ Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
+ Thưởng hiệu quả doanh số hàng tháng
+ Được đào tạo chi tiết về sản phẩm và kỹ năng tư vấn
+ Xét tăng lương: 1 lần/năm.
+ Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
+ Đầy đủ chế độ BHXH, ngày phép tháng
+ Chế độ thưởng linh hoạt theo tháng, quý, thưởng tết Dương lịch, thưởng tết Âm lịch, thưởng ngày vào làm và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
+ Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến và ổn định trong lâu dài.
+ Được đào tạo tiếng Nhật khi vào công ty (Hoàn toàn miễn phí)
+ Tham gia chương trình teambuilding, du lịch toàn công ty
+ Tham gia các hoạt động giao lưu nội bộ như: Gala dinner, Jellyfish Coffee Talk; hoạt động xã hội, từ thiện, đóng góp cho cộng đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.