Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ đối tác khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại và email để thu thập thông tin và cập nhật về nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ trong việc xây dựng báo cáo và phân tích dữ liệu liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, marketing, tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng làm việc nhóm.
- Sẵn lòng học hỏi và làm việc chăm chỉ.
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh và marketing là một lợi thế.
- Thành thạo sử dụng các công cụ văn phòng như Word, Excel và PowerPoint.
Hình thức
Thực tập
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.