Mô Tả Công Việc
- Tư vấn sản phẩm và thuyết phục khách mua hàng dựa trên nguồn data được cung cấp;
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại/giải đáp thắc mắc của khách hàng;
- Tìm kiếm và mở rộng data cá nhân;
- Duy trì liên hệ và cập nhật các chính sách, ưu đãi cho khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng sau mua;
- Cập nhật thông tin trên hệ thống;
- Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 20 – 25;
- Là sinh viên các ngành dược, marketing, QTKD, các ngành có liên quan hoặc có hiểu biết về dược, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng,…;
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Tin học văn phòng cơ bản;
- Có laptop cá nhân;
- Thực tập fulltime 03 tháng, hỗ trợ off tối đa 03 buổi/tuần (Thời gian làm việc 8h - 17h từ T2-T7).
Hình thức
Quyền Lợi
- Phụ cấp tùy theo năng lực (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn);
- Được thưởng % hoa hồng nếu tạo ra doanh thu;
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc;
- Được cấp dấu xác nhận thực tập (nếu có);
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
Mức lương
Từ 0 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.