Mô Tả Công Việc
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và sự quan tâm liên tục của họ đối với các dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc xử lý đơn đặt hàng và các yêu cầu khác từ khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cung cấp hỗ trợ kịp thời khi khách hàng cần điều chỉnh hoặc chỉnh sửa các thông tin liên quan đến booking.
- Các nhiệm vụ chuẩn bị khác do Quản lý trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm thứ 4 hoặc sinh viên mới ra trường phù hợp với môi trường khởi nghiệp.
- Có thể làm việc toàn thời gian (Thứ Hai-Thứ Sáu) trong ít nhất 6 tháng Thực tập toàn thời gian.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và kỹ năng đàm phán.
- Học hỏi nhanh
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và phân tích dữ liệu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ chi phí thực tập
- Cơ hội phát triển ở vị trí nhân viên chính thức
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.