Mô Tả Công Việc
- Nhận data khách hàng từ phòng marketing rồi gọi điện thoại cho khách hàng
- Tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng
- Xác nhận đơn hàng bao gồm: thông tin, địa chỉ và gửi hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin online và hỗ trợ giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng
- Lập bảng biểu báo cáo doanh số cá nhân hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Muốn phát triển ở môi trường năng động.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có Laptop để làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training trong quá trình làm việc.
- Ưu tiên các bạn sinh viên năm cuối
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 5tr + Phụ Cấp + % Hoa Hồng + Thưởng- Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng
- Sau khi hoàn thành đào tạo và thử việc từ 1 - 2 tháng sẽ được đánh giá, xem xét và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại công ty.
- Có chính sách thưởng, hoa hồng cụ thể.
- Đào tạo các kỹ năng như tư vấn, thương lượng, đàm phán, với khách hàng, đối tác.
- Nhận được sự hướng dẫn tận tình từ anh chị leader và các anh chị trong công ty.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng làm việc teamwork.
- Cơ hội được trực tiếp làm việc với khách hàng.
- Vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tiễn công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Hỗ trợ dấu thực tập
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.