Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận các thông tin đặt phòng từ khách hàng và kiểm tra thông tin, xử lý booking trên nhiều hệ thống để xác nhận lại với khách hàng.
Chào đón và làm thủ tục check in - check out, giải quyết những yêu cầu và khiến nại...của khách hàng trong thời gian đang lưu trú tại khách sạn.
Xử lý các thủ tục thanh toán dành cho khách, bao gồm kiểm tra thông tin check out, trả phòng và tổng hợp những dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Chào đón và làm thủ tục check in - check out, giải quyết những yêu cầu và khiến nại...của khách hàng trong thời gian đang lưu trú tại khách sạn.
Xử lý các thủ tục thanh toán dành cho khách, bao gồm kiểm tra thông tin check out, trả phòng và tổng hợp những dịch vụ mà khách hàng sử dụng.
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp Tiếng anh tốt.
Ưu tiên sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp.
Thực tập tối thiểu 3 tháng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp.
Thực tập tối thiểu 3 tháng.
Hình thức
Làm việc Online/ Từ xa
Quyền Lợi
Phụ cấp 2.000.000 đồng/ tháng. (Tùy theo số lượng ngày đi thực tập sẽ có mức hỗ trợ phù hợp).
Hỗ trợ cơm theo ca thực tập.
Đào tạo nghiệp vụ.
Hỗ trợ cơm theo ca thực tập.
Đào tạo nghiệp vụ.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.