Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, kế hoạch quảng cáo trên các kênh social như Facebook, Google, Zalo, LinkedIn...;
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các kênh;
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng bài viết quảng cáo, chất lượng website;
- Rà soát, đánh giá và thay đổi để phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo;
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng, quản lý và báo cáo thông tin về thị trường, đối thủ theo định hướng của thương hiệu ngành nghề; nghiên cứu đánh giá chất lượng, tính tiện ích của dịch vụ,…
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Định hướng làm việc trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, Logistics - Thương mại điện tử.
- Sinh viên năm 3 - 4 tại các trường Đại học/Cao đẳng trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Có laptop cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội được thực tập trong môi trường làm việc hiện đại.
- Cơ hội học hỏi kiến thức & kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics - Thương mại điện tử
- Phụ cấp thực tập;
- Đóng dấu mộc báo cáo thực tập
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.