Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
· Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
· Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
· Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
· Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
· Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
· Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
· Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
Trình độ:
· Sinh viên từ năm thứ 4 các trường đại học
Kỹ năng:
· Có kiến thức về các phương pháp thống kê và kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê
· Tỉ mỉ, chi tiết, thích làm việc với các con số
· Có tư duy phân tích và tư duy phản biện tốt
· Có khả năng làm việc nhóm tốt
· Có khả năng giao tiếp thuyết trình tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
· Có hỗ trợ lương thực tập tùy theo năng lực
· Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
· Được tham gia các chương trình bồi dưỡng, đào tạo chuyên môn của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.