Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ chấm công, tuyển dụng (kiểm tra timesheet, đăng tin tuyển dụng lên các website).
- Nhập, quản lý, lưu trữ hồ sơ khôi phụ các dữ liệu liên quan đến HR.
- Hỗ trợ các công việc hành chính của Phòng HR.
- Một số công việc theo yêu cầu của Phòng HR, BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tốt nghiệp chuyên ngành luật, Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
- Có khả năng giao tiếp, hòa đồng, nhanh nhẹn.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, từ Thứ hai đến Thứ sáu.
- Địa điểm làm việc: 107B Trương Định, P Võ Thị Sáu, Q3, Tp. Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ theo quy định
- Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.