Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ công việc hành chính nhân sự của công ty
- Hỗ trợ Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, gửi thư mời phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện công tác hành chính , văn thư văn phòng
- Hỗ trợ scan và lưu chứng từ vào tủ hồ sơ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học chuyên ngành văn thư, hành chính, quản trị văn phòng, quản trị nhân sự, luật,…
- Có laptop cá nhân
- Nhanh nhẹn chịu khó; Chủ động trong công việc; Trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên sinh viên năm 3, năm cuối và mới ra trường
Địa điểm làm việc:
- 118 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi và chế độ:
- Lương: Từ 3 triệu
- Lương: tuỳ vào năng lực và thời gian làm việc
- Được hỗ trợ thông tin báo cáo và dấu mộc thực tập, hình ảnh
- Được hướng dẫn cách lưu trữ hồ sơ, sử dụng các phần mềm, ứng dụng Văn phòng.
- Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.