Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc từ Data của công ty.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn giới thiệu Sản phẩm và dịch vụ, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet băng thông rộng Cáp quang FPT, Truyền hình FPT Play, Camera do FPT Telecom cung cấp....
- Giải đáp thắc mắc, Xúc tiến việc ký kết hợp đồng, đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Phục vụ chăm sóc cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng do công ty tổ chức để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
Mới ra trường, hoặc sinh viên năm 4 chuyên ngành liên quan.
Tư duy sáng tạo, đam mê, ham học hỏi, tự chủ trong công việc.
Phải có laptop, xe máy, smartphone
Chăm chỉ , chịu khó, nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Kinh nghiệm chưa cần, công ty sẽ đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội khẳng định bản thân.
- Cơ hội lên nhân viên chính thức nếu làm tốt
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội có thu nhập nếu thực tập tốt
- Cơ hội được rèn luyện bản thân
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.