Mô Tả Công Việc
Theo dõi, xử lý yêu cầu bảo hành thiết bị trong căn hộ.
Xử lý các lỗi kỹ thuật liên quan đến thẻ xe, FaceID, thẻ ra vào.
Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu trên hệ thống Salesforce.
Kiểm tra định kỳ hệ thống kỹ thuật tại các phòng máy (tầng hầm) theo checklist.
Tham gia bảo trì, bảo dưỡng, kiểm định hệ thống kỹ thuật tòa nhà.
Kiểm tra, nghiệm thu các căn hộ sau thi công.
Đóng góp cải tiến quy trình kỹ thuật và tham gia các khóa đào tạo nội bộ.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ, nhập số liệu và tuân thủ quy trình công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3 hoặc 4 các ngành: Kỹ thuật, Cơ khí, Cơ điện, Điện – Nước, Xây dựng, Quản lý công trình hoặc các ngành liên quan.
- Bằng cấp từ Trung cấp trở lên, GPA tối thiểu 2.8/4.0 hoặc 6.0/10.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ làm việc tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hướng dẫn trực tiếp từ mentor giàu kinh nghiệm.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức mới mức lương cạnh tranh sau thực tập.
- Tham gia đào tạo chuyên sâu trong chương trình GEN M Future Talents.
- Phụ cấp cạnh tranh, giờ làm linh hoạt.
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.