Mô Tả Công Việc
• Thực hiện công việc mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
• Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp.
• Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng.
• Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thông nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
• Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp
• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế/ Ngoại Thương/ Kinh Tế Luật/ Đại học Quốc Tế/ Ngoại Ngữ (HUFLIT).
• Tiếng Anh: khá, giỏi, ưu tiên TOEIC >650, IELTS > 6.5
• Kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
• Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
• Ưu tiên có kiến thức về xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế
• Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
• Nam/Nữ- Ngoại hình ưa nhìn
• Chấp nhận ứng viên mới ra trường
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cạnh Tranh, thưởng theo năng lực (đảm bảo mức lương tương xứng với những gì bạn bỏ ra)
- Được cử đi nước ngoài đào tạo để phát triển kỹ thuật mới (đòi hỏi ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp,đọc hiểu,…)
- Làm việc theo giờ hành chính.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Du lịch hằng năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.