Mô Tả Công Việc
Theo dõi và đảm bảo chất lượng sự hợp tác giữa các bên
Sử dụng các công cụ theo Chăm sóc, giải đáp các thắc mắc của đối tác trong quá trình hợp tác ViCare
Theo dõi công việc và hiệu quả làm việc một cách khoa học để đưa ra quyết định phù hợp
Chủ động, sáng tạo trong việc phát triển cách thức chăm sóc, tri ân đối tác
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp tốt, với khả năng ứng biến nhanh chóng trong các tình huống xã hội.
Có trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu
Có khả năng giải quyết vấn đề và luôn chủ động trong suy nghĩ, hành động
Biết sử dụng căn bản các phần mềm tin học Word, Excel
Có hứng thú với lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khoẻ
Có laptop cá nhân
Hình thức
Quyền Lợi
Có trợ cấp trong thời gian thực tập, hỗ trợ gửi xe và ăn trưa nếu làm fulltime
Được đào tạo kỹ năng tư vấn, kinh doanh trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng và các kỹ năng làm việc cần thiết
Được tham gia các khóa học kỹ năng giao tiếp
Được học tập các kỹ năng quản lý và phát triển kế hoạch
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết và chuyên nghiệp
Được tiếp xúc và tìm hiểu về bộ máy vận hành của một công ty dịch vụ y tế
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.