Mô Tả Công Việc
- Nhận điện thoại của khách hàng và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách.
- Check thông tin và liên hệ với khách hàng có nhu cầu từ fanpage công ty
- Thực hiện liên hệ theo danh sách khách hàng được phân công.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Đang là sinh viên năm 3,4 tại các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình thực tập
- Kỹ năng word,excel cơ bản
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tự tin, vui vẻ nhiệt huyết.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ lương thực tập 1 triệu/tháng
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập, báo cáo thực tập,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.