Mô Tả Công Việc
- Telesales tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại dựa trên database do Công ty cung cấp.
- Lọc nguồn khách tiềm năng có nhu cầu và chuyển cho bộ phận kinh doanh tư vấn khách và chốt khách hàng.
- Làm việc tại Văn phòng (Không đi thị trường), Không áp doanh số. (Làm việc tại văn phòng toàn diện, gi
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Sắp tốt nghiệp hoặc đang theo học năm cuối chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính Ngân hàng và các ngành thuộc khối kinh tế, dịch vụ.
- Đam mê công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Nhanh nhẹn, năng động, trung thực, chăm chỉ và nhiệt huyết trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Chưa có Kinh nghiệm, kiến thức sẽ được đào tạo và hỗ trợ từ A - Z.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương bản từ 3.000.000 - 5.000.000đ/ tháng (Tùy kinh nghiệm, năng lực).
- Được hưởng % Hoa hồng và thưởng nóng/ Sản phẩm hấp dẫn tùy theo dự án. (20tr- 40tr/ Sản phẩm)
- Được hỗ trợ quá trình thực tập (Dấu mộc và số liệu)
- Được cung cấp miễn phí nguồn data khách hàng tiềm năng.
- Được hỗ trợ tư vấn và chốt khách hàng bởi bộ phận kinh doanh.
- Được cung cấp điện thoại và công cụ làm việc đầy đủ.
- Hưởng các phúc lợi khác từ phía Tập đoàn. Trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 3 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.