Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các yêu cầu giao dịch từ khách hàng hoặc từ các đơn vị nội bộ hoặc từ hệ thống điện tử, thực hiện kiểm tra và xác minh các chứng từ được cung cấp đi kèm
- Thực hiện cung cấp dịch vụ, xử lý/ hạch toán các giao dịch theo phân công, đảm bảo chính xác, kịp thời và tuân thủ các quy định hiện hành; bao gồm cả trường hợp hỗ trợ cho các bộ phận/ phòng khác trong Trung tâm khi cần thiết.
- Sắp xếp, hoàn thiện chứng từ đúng, đủ, kịp thời theo quy định của VPBank
- Thực hiện công tác đối chiếu, chấm cân các tài khoản do bộ phận quản lý, đối chiếu giao dịch giữa các hệ thống để kịp thời phát hiện và phối hợp xử lý các sai lệch.
- Tiếp nhận và/hoặc tổng hợp các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ) phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành quy trình nghiệp vụ hàng ngày, báo cáo kịp thời lên cấp trên để cấp trên hỗ trợ xử lý, giải quyết.
- Theo dõi dữ liệu / thông tin (cả định tính và định lượng) và thực hiện báo cáo định kỳ,
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
-Sinh viên năm 3,4 có thể đi làm fulltime
-Điểm GPA 6.5 trở lên
2. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng quản lý thời gian. Chịu được áp lực công việc
- Tư duy đổi mới và sáng tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hướng dẫn, đào tạo tại chỗ, tiếp cận công việc thực tế, bổ sung kiến thức chuyên môn
- Tiếp cận văn hóa và nghiệp vụ Ngân hàng
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại VPBank
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.