Mô Tả Công Việc
1/Liên lạc, tư vấn với khách hàng qua điện thoại và các sàn TMĐT (Tiki, shopee, lazada, TikTok Shop)
-Thực hiện liên lạc, tư vấn với khách đặt hàng qua các sàn TMĐT, TikTok Shop
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý kịp thời
- Tiếp nhận, theo dõi và Xử lý khiếu nại của khách hàng
2/Hỗ trợ và tham gia livestream trên tiktok, shopee..
-Hỗ trợ set giá, tương tác, xử lý đơn hàng trong các buổi livestream hợp tác với các KOL, KOC
3/Theo dõi đơn hàng trên sàn
- Đảm bảo tỉ lệ giao hàng thành công (hàng mua, hàng đổi): Liên hệ với các bên liên quan (khách hàng, bên vận chuyển, chăm sóc KH Mutosi) để đơn được hoàn thiện; khiếu nại với sàn và đơn vị vận chuyển để giao hàng cho khách nếu khách muốn nhận hàng.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng duyệt trả hàng và hoàn tiền.
Có thể chọn thời gian làm việc phù hợp:
- 8h00-17h00
- 18h00-24h00
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3.4 các trường Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Yêu thích công việc Marketing, Kinh doanh Online
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và nâng cao kiến thức
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Địa điểm làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.