Mô Tả Công Việc
· Nghiên cứu các kênh tìm kiếm khách hàng theo sự Hướng dẫn của Quản lý, như: xây dựng thương hiệu cá nhân (facebook), Quảng cáo (digital marketing: Facebook, Zalo, Youtube, Telesales (hội thảo/Gặp trực tiếp tư vấn), chiến lược bán chéo, bán kèm. Nghiên cứu đặc điểm tệp khách hàng hướng tới, đề cập các chiến dịch marketing độc đáo hướng tới sự hiệu quả, cải thiện content, cải thiện hình ảnh bài đăng.
· Nghiên cứu các case study tại các tập đoàn nổi tiếng về dịch vụ khách hàng (chăm sóc, bán lẻ) tốt như: KFC, Thế Giới Di Động, FPT, Viettel, đồng thời áp dụng và nghiên cứu mô thức chăm sóc khách hàng đó vào việc tạo ra trải nghiệm
tốt cho khách hàng, từ đó làm cho việc xin đầu mối giới thiệu (referral) - phát triển tệp khách hàng tốt hơn.
· Liên hệ và sơ vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp xúc như mối quan hệ hoặc telesales, các kênh digital marketing khác (dựa trên data và chiến lược có sẵn) như email, zalo, Internet, các đầu mối khách giới thiệu, các nhóm nghề nghiệp cần đến bảo hiểm & các nhóm có mối quan tâm đặc biệt (như các bà mẹ bỉm sữa, du học) để tư vấn và mở rộng data khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đề xuất kịch bản và mô thức làm việc sáng tạo để cải thiện hiệu quả và hiệu suất công việc, và đều đặn thiết lập các cuộc hẹn tư vấn hàng ngày và hàng tuần.
· Trao đổi với khách hàng để thảo luận về chương trình bảo hiểm y tế nói riêng và chương trình bảo hiểm toàn diện hiện có của họ, phân tích chương trình chăm sóc sức khỏe hiện tại của họ và khuyến nghị cải thiện (bổ sung hoặc thay đổi), tùy chỉnh kế hoạch tiết kiệm của họ bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe kèm theo.
· Tiếp nhận kiến thức về sản phẩm, cách tư vấn thông qua việc gọi điện thoại, qua việc tiếp cận trên các kênh digital, mời khách hàng tiềm năng tham dự hội thảo tại khách sạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kiến thức có được.
· Tiếp nhận các kỹ năng thông qua các khóa học và đào tạo trong công việc, chẳng hạn như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý từ chối. Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đạt được sự hài lòng cao nhất trong suốt quá trình. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kỹ năng có được.
· Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho trưởng bộ phận hoặc giám sát viên.
Địa điểm làm việc: Hà Nội (Tầng 10, toà nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm)
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Tới 10 -15 triệu
· Đối tượng sinh viên năm 4 thì hỗ trợ học việc, đối tượng ra trường đã có kinh nghiệm thì hỗ trợ 3 triệu đồng/tháng. Kèm theo hoa hồng kinh doanh (10%-40%) và các khoản thưởng kinh doanh theo Quý/theo Năm/theo KPI.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.