Chính thức hoạt động vào ngày 20/6/2013, hiện nay chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart đã sở hữu hơn 150 cửa hàng, trãi khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, B’s mart sẽ nhanh chóng mở rộng phát triển trên toàn quốc với mong muốn trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam.
Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu mua sắm mạnh mẽ của người tiêu dùng, B’s mart ra đời hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tiêu dùng tốt nhất thông qua 4 phương châm chính:
- Tiện lợi 24/7
Mở cửa liên tục 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần, B’s mart luôn sẵn sàng chào đón khách hàng ghé đến tham quan và mua sắm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.
- Tiết kiệm thời gian
Chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart sinh ra là để phục vụ cho đối tượng khách hàng bận rộn, khách hàng mua lẻ và khách du lịch, giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm của mình.
- Đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm
Mặt hàng phong phú, chất lượng cùng giá thành ổn định, phù hợp với kế hoạch chi tiêu của đa số người tiêu dùng chính là yếu tố luôn được B’s mart đặc biệt quan tâm. Tại B’s mart, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý từ thực phẩm, giải khát, văn phòng phẩm cho đến vật dụng sinh hoạt cá nhân trong một không gian mua sắm hiện đại, sạch sẽ và thoải mái. Ngoài ra, B’s mart còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện ích như: máy rút tiền ATM, thẻ nạp điện thoại và các dịch vụ khác.
- Phong cách bán lẻ hiện đại
B’s mart luôn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, nhằm phục vụ quý khách tận tình và chu đáo. Nhân viên tại B’s mart luôn đón chào khách bằng nụ cười và sự trân trọng: ân cần đón khách đến, niềm nở tiễn khách đi.
Bên cạnh đó, mỗi cửa hàng của B’s mart đều được đầu tư xây dựng một cách kỹ càng nhằm tạo nên một không gian tiện nghi và sạch sẽ cho người tiêu dùng khi đến mua sắm tại B’s mart.
Tầm nhìn: Kinh doanh đa ngành nghề, đa hình thức và đa quốc gia.
Sứ mệnh:
- Lắng nghe và khuyến khích nhân viên, hướng đến xây dựng, phát triển công ty một cách nhanh chóng và làm hài lòng khách hàng.
- Phát huy thế mạnh của các chuyên gia kinh doanh bán lẻ trên toàn thế giới thông qua đội ngũ quản lý địa phương.
- Trở thành một doanh nghiệp năng động và là đối tác đáng tin cậy trong cộng đồng kinh doanh tiêu dùng tại Việt Nam.