Mô Tả Công Việc
- Hỗ Trợ TBP Phân công công việc, khu vực làm việc, ca làm việc cho các Nhân viên . Kiểm soát và giám sát công việc hàng ngày của nhân viên buồng phòng đảm bảo công việc luôn được tiến hành thuận lợi.
- Kiểm tra tình trạng phòng trước và sau khi khách sử dụng phòng. Đảm bảo phòng luôn sạch sẽ và được sắp xếp theo đúng tiêu quẩn của khách sạn
- Hỗ trợ công việc chung của bộ phận Buồng phòng khi có chỉ đạo
- Cập nhật thông tin khách nghỉ và thông báo tình trạng phòng với các bộ phận liên quan.
- Quản lý kho đồ mini bar, đồ tiện ích, các trang thiết bị hỗ trợ trong phòng đảm bảo các đồ dùng phục vụ cho khách luôn đầy đủ và trong trạng thái hoạt động tốt.
- Quản lý báo cáo đồ dùng khi khách check-out với bộ phận lễ tân.
- Hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới. Đảm bảo nhân viên mới có thể làm việc và tuân thu theo hệ thống quy trình, tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng.
- Giải quyết yêu cầu của khách hàng, các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách trong phạm vi thẩm quyền của mình.
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
- Có chứng chỉ đào tạo nghề về chuyên môn buồng phòng hoặc giặt là
- Ưu tiên ứng viên có khả ngoại ngữ về tiếng Anh.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca;
- Được cấp đồng phục làm việc;
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa miễn phí;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ Trung tâm TP;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương thưởng theo quy định của Tập đoàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ từ các chuyên gia trong, ngoài khách sạn giảng dậy;
- Sử dụng dịch vụ nội bộ với chế độ ưu đãi;
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.