Mô Tả Công Việc
Giám sát và phân công công việc hàng ngày cho nhân viên buồng phòng.
Kiểm tra chất lượng vệ sinh phòng khách, khu vực công cộng và các khu vực được phân công theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Đảm bảo các dụng cụ, thiết bị làm việc của bộ phận luôn trong tình trạng tốt.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
Phối hợp với bộ phận Lễ tân để cập nhật tình trạng phòng và xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách.
Kiểm kê và quản lý chi phí tiêu hao (amenities, đồ vải, hóa chất,…).
Giải quyết khiếu nại liên quan đến phòng ở của khách một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động và PCCC.
Hỗ trợ soạn thảo, cập nhật SOP và duy trì tiêu chuẩn chất lượng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp 12/12 hoặc Trung cấp trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực buồng phòng khách sạn; ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao.
Kỹ năng giao tiếp và tổ chức công việc tốt.
Có khả năng huấn luyện và giám sát đội nhóm.
Sức khỏe tốt, trung thực, kỹ lưỡng và có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Được hỗ trợ chi phí nhận việc, chi phí ăn ở, chi phí về thăm nhà hằng năm
Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc
Thưởng Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ, hoạt động công Đoàn
Chế độ tăng lương theo thâm niên.
Thời gian làm việc 48h/tuần
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.