Mô Tả Công Việc
- Giám sát tất cả nhân viên phục vụ trong Nhà hàng theo khu vực được phân công & theo ca làm việc.
- Phân chia công việc cho từng nhân viên và kiểm tra tất cả các dụng cụ phục vụ hàng ngày và các dụng cụ khác trong nhà hàng sạch sẽ trước khi phục vụ khách.
- Kiểm tra tất cả các khu vực sạch sẽ gọn gàng, thức ăn và thức uống khi ra đồ phục vụ cho khách.
- Duy trì và kiểm tra thường xuyên nghiệp vụ phục vụ của nhân viên tại khu vực đã được phân công.
- Chịu trách nhiệm tính tiền và kiểm bill trước khi khách rời Nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Kỹ năng quản lý, trung thực, nhiệt tình, tinh thần trách nghiệm cao, chịu được áp lực cao
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là lợi thế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Du lịch, khách sạn, nhà hàng.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh. Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Ngoại hình khá, tươi sáng, vui vẻ, niềm nở với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Từ 8,000,000đ – 12,000,000đ - Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực F&B
- Tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực; thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Hưởng đầy đủ chế độ thưởng doanh thu, thưởng nghỉ lễ Tết, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.