Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp và điều phối công việc dựa trên kế hoạch xuất nhập hàng hóa mỗi ngày
- Xuất nhập hàng hóa theo quy trình công ty.
- Sắp xếp hàng hóa theo đúng layout và 5S khu vực làm việc
- Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất
- Đào tạo và hướng dẫn công việc cho nhân viên mới và quản lý, đánh giá nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Kỹ năng: Giao tiếp, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, làm việc nhóm, tin học cơ bản, quản lý
- Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần trách nhiệm
- Có kinh nghiệm làm tổ trưởng/ quản lý sản xuất ở các công ty sản xuất
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cao theo năng lực
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24h
- Thưởng tháng 13 và thưởng thêm danh hiệu cuối năm từ 1- đến 2,5 tháng lương,
- Tăng lương , du lịch hàng năm và các phúc lợi khác theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc an toàn, năng động, cải tiến liên tục
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.