Mô Tả Công Việc
- Điều phối nhân viên phục vụ:
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Phân công, điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc trong quá trình vận hành đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng, kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
- Chăm sóc khách hàng :
• Dọn dẹp đầu ca cuối ca
• Giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan về thực đơn và ghi order cho khách
• Nhận đồ ăn/uống từ bếp/bar và phục vụ khách.
• Chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho khách theo đúng qui trình và qui định
• Giao lưu với toàn bộ khách hàng để nắm được cảm nhận của thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng, báo cáo lại với ban giám đốc
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách khi không có quản lý nhà hàng
• Hỗ trợ lễ tân (khi cần thiết) trả lời điện thoại về đặt bàn hoặc mua đem đi, và chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi và cảm ơn thực khách
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Phân công nhiệm vụ cho nhân viên phục vụ, thực hiện các công việc vệ sinh nhà hàng, chuẩn bị - lau chùi vật dụng, công cụ dụng cụ, set up bàn ăn… tại khu vực phụ trách trước khi mở cửa phục vụ.
• Giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
• Phân công, điều động nhân viên phục vụ bàn thực hiện các công việc trong quá trình vận hành đảm bảo thực khách được phục vụ nhanh chóng, kịp thời và vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
• Giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân viên phục vụ phụ trách để có sự nhắc nhở, điều chỉnh kịp thời.
• Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt.
• Giải quyết vấn đề mâu thuẫn, bất đồng giữa các nhân viên phục vụ.
- Chăm sóc khách hàng :
• Dọn dẹp đầu ca cuối ca
• Giới thiệu và trả lời các câu hỏi liên quan về thực đơn và ghi order cho khách
• Nhận đồ ăn/uống từ bếp/bar và phục vụ khách.
• Chuẩn bị hoá đơn thanh toán cho khách theo đúng qui trình và qui định
• Giao lưu với toàn bộ khách hàng để nắm được cảm nhận của thực khách về chất lượng dịch vụ của nhà hàng, báo cáo lại với ban giám đốc
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách khi không có quản lý nhà hàng
• Hỗ trợ lễ tân (khi cần thiết) trả lời điện thoại về đặt bàn hoặc mua đem đi, và chào hỏi, sắp xếp chỗ ngồi và cảm ơn thực khách
Yêu Cầu Công Việc
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
• Ưu tiên nữ
• Thời gian làm việc: ca gãy
Sáng: 9h30 – 14h
Chiều: 17h – 21h30
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ.
• Ưu tiên nữ
• Thời gian làm việc: ca gãy
Sáng: 9h30 – 14h
Chiều: 17h – 21h30
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Lương cơ bản: 7 – 9tr + hoa hồng bán rượu + tip.
• Hỗ trợ ăn ở
• Tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu gắn bó lâu dài
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
• Hỗ trợ ăn ở
• Tham gia đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu gắn bó lâu dài
• Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.