Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra check list sẵn sàng đón khách
- Quản lý, phân công nhiệm vụ cho nhân viên khu vực mình phụ trách
- Điều động hỗ trợ các khu vực khác khi cần Tiếp đón, tư vấn, ghi order
- Trực tiếp chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Theo dõi việc sử dụng CCDC trong giờ làm việc Thực hiện các công việc cuối ca, tổ chức giao ca... Sắp xếp lịch cho nhân viên
- Hỗ trợ kiểm kê định kỳ
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng/khách sạn/
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng giải quyết các vấn/xử lý xung đột; Kỹ khả năng thuyết trình; Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch; Kỹ năng làm việc nhóm;
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Đồng phục
- Đào tạo
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.